BEYONCÉ BẤT NGỜ TUNG ALBUM

Image

ABOUT:

Beyoncé bất ngờ tung album phòng thu thứ 5 của mình ngày hôm nay khiến các fan choáng váng và vui mừng. Với album này, B có tham vọng đưa ra một định nghĩa mới về âm nhạc.

“Cách mọi người thưởng thức âm nhạc đang dần thay đổi… Tôi muốn mọi người không chỉ nghe mà còn nhìn thấy âm nhạc… Bây giờ người ta thường tập trung vào các singles mà không quan tâm đến toàn bộ album nên họ bỏ lỡ thông điệp mà người nghệ sỹ gửi gắm… Vì vậy tôi muốn đưa ra một khái niệm mới, gọi là visual album (album thị giác). Tất cả các bài hát đều sẽ được quay video. Ban đầu mọi người đều bảo tôi điên. Nhưng bây giờ chúng tôi đã bắt tay vào thực hiện rồi. Tôi muốn mọi người phải “nhìn” được thông điệp của người nghệ sỹ.”

TRACKLIST:

1. “Pretty Hurts”
2. “Haunted”
3. “Drunk in Love” (featuring Jay Z)
4. “Blow”
5. “No Angel”
6. “Partition”
7. “Jealous”
8. “Rocket” 6:31
9. “Mine” (featuring Drake)
10. “XO”
11. “***Flawless” (featuring Chimamanda Ngozi Adichie)
12. “Superpower” (featuring Frank Ocean)
13. “Heaven”
14. “Blue” (featuring Blue Ivy)

LIKE US ON FACEBOOK: 5 Senses

Leave a Reply

