RYAN MURPHY CHIA SẺ VỀ CÁI KẾT CỦA GLEE

glee-recapTrong một buổi trò chuyện thân mật gần đây với tạp chí Instinct, nhà viết kịch bản Ryan Murphy đã chia sẻ về cái kết của Glee mà ông cho là hoàn hảo nhất.

Click để XEM TIẾP

GleeRyan bảo rằng Glee dự kiến sẽ kết thúc khi hết Season 6 và đoạn tưởng tượng của Rachel trong tập Quarterback tưởng niệm Finn Hudson/Cory Monteith luôn là cái kết mà ông mong muốn từ lâu:

“Đoạn kết của Glee là điều mà tôi chưa từng tâm sự với ai, nhưng tôi đã lên kế hoạch trước cho nó. Tôi luôn dựa vào nó như một nguồn lực động viên tinh thần, một ngôi sao Bắc Đẩu soi đường.” Murphy đã nói vậy trong bài điếu văn ở lễ tưởng niệm Cory hồi tháng 7.

“Khi hết season 6, Lea sẽ trở thành 1 ngôi sao Broadway nổi tiếng, hoàn thành được giấc mơ thuở bé của mình. Còn Finn thì an phận làm một giáo viên ở Ohio, bình an và ổn định, không còn tự cho mình là một gã thua cuộc. Dòng thoại cuối sẽ như thế này: Lea quay trở về Ohio, cảm thấy trọn vẹn nhưng cũng không hẳn thế, và bước vào Glee club của Finn. Anh sẽ hỏi: “Em đến đây làm gì thế?” Rachel trả lời: “Em về nhà.” Màn hình tối. Hết phim.” Ryan chia sẻ.

LIKE US ON FACEBOOK: 5 Senses

Leave a Reply

