LEA MICHELE SẼ VÀO VAI LESBIAN TRONG SERIES ‘LOOKING’

ImageChúng ta vẫn biết Lea Michele và Jonathan Groff là bạn thân BFF của nhau từ rất lâu. JG đã có lần vào vai khách mời với Lea trong Glee. Nay, đến lượt Lea muốn một vai trong series Looking của Jonathan, cho dù đó là một show thuần túy về cộng đồng LGBT.

Trả lời phỏng vấn với Chris Azzopardi (CA) của tờ Pride Source, Lea Michele (LM) đã tiết lộ một số thông tin sau:

CA: Jonathan bảo rằng anh ấy muốn mời cô diễn chung trong series Looking. Liệu cô có nhận lời không?

LM: Ôi Chúa ơi! Thật ra thì lần ấy tôi đến San Francisco và dùng bữa tối với đoàn làm phim, trong đó có cả Andrew Haigh, đạo diễn, và rồi tôi nói: “Các anh à, các anh phải cho tôi lên phim đấy!” Và ngay sau hôm đó Jonathan bắt đầu đưa cho tôi toàn bộ các tập phim để luyện.

CA: Hẳn rồi. Nghe Groff nói cô xem phim này với mẹ à?

LM: Ừ thì, đầu tiên tôi xem với Jonathan rồi sau đấy tôi xem với mẹ. Bà ấy điên cuồng vì bộ phim. Rồi tôi lập tức e-mail cho Andrew Haigh, tôi viết: “Này, trước đây tôi đã thích ‘Looking’ rồi. Giờ tôi lại càng mê hơn. Hãy cho tôi vào vai gì đó nhé. Vai gì cũng được! Cho dù là quần chúng, tôi cũng sẽ tham gia.”

CA: Chúng tôi đồ rằng cô sẽ vào vai lesbian?

LM: 100%!

CA: Tính cách của nhân vật đó ra sao?

LM: Hiện giờ vẫn chưa rõ, nhưng thế nào cũng được. Miễn là tôi được đóng chung với Jonathan, thì cho dù là Spring Awakening, hay Glee, hay một nhân vật với tính cách hoàn toàn khác đều thú vị như nhau.

Looking là 1 series phim truyền hình kể về cuộc sống thường nhật, những khó khăn và khắc họa tâm lý của 3 chàng gay cũng như mô tả cách xã hội đối xử với họ, một cách chân thật và bình dị.

Xem trailer của series Looking:

Nguồn: http://www.pridesource.com/article.html?article=64814&clearcache=yes

LIKE US ON FACEBOOK: 5 Senses

Leave a Reply

